Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Ưu đãi quý khách khi mua chung cư Angia Star

Đặt mua căn nhà Angia Star sẽ được vay ưu đãi từ gói tín dụng 30.000 tỷ của Chính phủ.
mua-can-ho-an-gia-star-quy-khach-nhan-thuong-hap-dan

Chủ đầu tư dự án là Công ty An Gia Investment đã phối hợp với các ngân hàng lớn như VietinBank và BIDV giúp đỡ quý khách hàng mua nhà vay vốn trong gói 30.000 tỷ đồng. Tập đoàn cũng ký với 2 đối tác là Tập đoàn Apave (Pháp) và Coteccons Group để đảm nhiệm việc thi công, giám sát và quản lý công trình. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Melosa Khang Điền, Mega Village, Căn hộ Opal Thủ Đức và nhiều dự án khác )

Cũng theo đại diện tập đoàn, để có được một căn hộ Angia Star trung bình quý khách hàng mua nhà sẽ trả trước khoảng 200 triệu đồng. Phần còn lại thanh toán từ 5 triệu đồng hàng tháng và số tiền trả sẽ giảm dần theo từng tháng. Dự kiến người dân sẽ được nhận nhà vào quý IV/2016.

Tọa lạc trong trung tâm quận Bình Tân, TP HCM, khu đô thị Angia Star có vị trí trong khu vực giao thông tiện lợi, rất nhiều tiện ích chẳng hạn như bệnh viện, trường học, chợ, siêu thị, trung tâm mua sắm.

Cùng với quy mô 10.589m2, bao gồm ba block cao 21 tầng, khu phức hợp Angia Star cung ứng hơn 480 căn hộ phục vụ nhu cầu đa dạng của người mua nhà cùng những loại diện tích khác nhau như 50m2, 65m2, 68m2.

Khu đô thị Angia Star cũng có các tiện nghi nội khu bao gồm khu thể thao giải trí Cảnh Đồi, hồ bơi lap pool dài 50m, vườn nhiệt đới trồng nhiều cây xanh, quán cà phê, khu spa, cửa hàng mua sắm tiện lợi, khu nhà hàng... giúp đỡ khách hàng tiện lợi, thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét