Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Chung cư Lotus Garden đẳng cấp đến từng chi tiết

Khu đô thị Lotus Garden được bàn giao và đưa vào sử dụng trên 455 căn hộ từ ngày 31/3 sắp tới. Đến thời điểm hiện tại, Lotus Garden đã bán được khoảng 76% trên tổng số 596 căn.
can-ho-lotus-garden-ban-giao-nha-31-3

Phần lớn các căn hộ bàn giao đợt này được ban quản lý dự án Lotus Garden hướng dẫn cho dân cư mua nhà nhập hộ khẩu, cấp định mức nước và thanh toán tiền nước theo giá Nhà nước qui định. Khu căn hộ Lotus Garden tại quận Tân Phú, TP HCM được khởi công vào tháng 5/2010 và mở bán từ tháng 11/2010.

Nhiều tiện nghi ở khu đô thị Lotus Garden đã hoàn tất và đi vào hoạt động như khu công viên yên tĩnh thoáng mát, siêu thị, trường mầm non StarKids Pre-school, lớp tập yoga, tầng hầm đỗ xe rộng rãi.... Dự án Lotus Garden đưa vào sử dụng hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ từ và nhân viên trực bảo vệ 24/24 đảm bảo an ninh cho khách hàng ở đây.

Ban quản lý khu phức hợp Lotus Garden còn thường xuyên tổ chức hầu hết các hoạt động cộng đồng, tạo mối quan hệ thân thiết với dân cư gồm có tổ chức tiệc tất niên, phun thuốc phòng chống dịch bệnh, đêm trung thu dành cho thiếu nhi, phát vitamin A cho con em người dân, hướng dẫn chữa cháy và thoát hiểm trong chung cư, phát thuốc phòng chống bệnh tay chân miệng...

Khu phức hợp Lotus Garden đang chào bán đợt sáu cùng với mức giá chỉ từ một tỷ 1 căn. Khách hàng chỉ cần trả 60% là có thể dọn vào ở ngay. 40% còn lại sẽ được trả làm ba đợt. Quý khách hàng mua nhà còn có cơ hội vay mua căn hộ tại khu phức hợp Lotus Garden chỉ với lãi suất chỉ 11% một năm tại ngân hàng ANZ và Vietcombank. ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Opal Riverside, Sunrise City, An Gia Riverside... )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét