Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Dự án River City được quỹ đầu tư nhật đổ vào 500tr USD

Quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản) vừa rót 500 triệu USD cho dự án 8.000 căn hộ chung cư. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Melosa Garden Quận 9, Mega Village, Căn hộ Opal Thủ Đức và nhiều dự án khác )
Buổi ký kết hợp tác 3 bên giữa Công ty An Gia Investment, Quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản) và Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt (PDR) vừa diễn ra tại TP HCM.
can-ho-river-city-duoc-nhat-rot-von-500usd

Tọa lạc ở  số 442 Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, TP HCM, River City quy mô 11,25 héc ta,gồm 12 khu chung cư với khoảng 8.000 căn, office-tel và shop house diện tích 47-122 m2, mật độ xây dựng chiếm 23,6%. Tổng vốn đầu tư khoảng 12.000 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Bá Sáng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc An Gia Investment, chia sẻ Creed Group là quỹ đầu tư hàng đầu Nhật Bản đang quản lý với tổng vốn đầu tư lên tới 5 tỷ USD. Trong thời gian qua quỹ đã cộng tác cùng An Gia Investment trong việc phát triển những dự án nhà ở cao cấp quy mô lớn.

Qua các lần mua bán và sáp nhập các dự án, hợp tác đầu tư, tự phát triển quỹ đất, An Gia Investment sẽ tạo nên quỹ nhà ở phong phú, phục vụ nhu cầu phong phú của tất cả các tầng lớp khách hàng. Trong đó phải nhắc tới là 2 dự án hợp tác đầu tiên là khu căn hộAngia Skyline và Angia Riverside đã tiêu thụ hết 90%, trong đó hơn 15% người mua là người Nhật Bản.

Theo lời ông Sáng, sau khi công bố đầu tư vào công ty An Gia 200 triệu USD vào năm 2015, thông tin này khẳng định việc Creed Group tiếp tục cùng với công ty cũng như đối tác là công ty CP bất động sản Phát Đạt để phát triển dự án đẳng cấp River City.

Ông Toshihiko Muneyoshi - Chủ tịch Creed Group cho biết, đây là dự án khởi đầu cho năm 2016 với tổng số vốn đầu tư lên đến 500 triệu USD. Với kinh nghiệm 10 năm nghiên cứu thị trường Việt Nam, đặc biệt sau thành côngnhận thấy được nhiều tiềm năng của thị trường BĐS Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Theo vị này, Việt Nam giống Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore... những năm đầu mới hình thành và phát triển. Khi đó, mong muốn về các loại hình bất động sản của người dân và doanh nghiệp rât lớn, đòi hỏi phải có sự tham gia của giới nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm, có nguồn tài chính lớn mạnh. Vì thế, Creed Group cùng với An Gia và Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt (PDR) quyết định đầu tư vào dự án căn hộ cao cấp River City.

Với các lợi thế khác nhau về nguồn vốn, quỹ đất, kinh nghiệm phát triển dự án của các bên, việc ký hợp tác sẽ giúp cả 3 đơn vị bổ sung cho nhau, cùng đưa River City trở thành dự án BĐS được chú ý trên thị trường trong năm nay.

Nguồn/vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét