Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Mở bán dự án Docklands giá tốt so với thị trường

Công ty Bảo Gia (Pau Jar) tổ chức lễ chào bán khu căn hộ Docklands Sài Gòn vào 8h ngày 10/1/2015 ngay trong dự án (99 Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP HCM).  ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Opal Riverside, Sunrise City, An Gia Riverside... )



Tọa lạc tại khu vực quận 7 và tọa lạc kế với cầu Phú Mỹ, dự án chung cư Docklands Sài Gòn gắn kết tiện lợi với khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng và trung tâm thành phố thông qua cầu Khánh Hội và cầu Tân Thuận 2, liên kết thuận lợi tới các nhiều tỉnh miền Tây và rất nhiều tỉnh miền Đông Nam Bộ thông qua cao tốc Sài Gòn - Trung Lương và Đại lộ Nguyễn Văn Linh.

Cùng với việc thiết kế trên khu đất rộng hơn 7ha, Docklands Sài Gòn gồm có 356 căn hộ với hai tòa nhà có độ cao 22 tầng. Hầu hết các căn hộ từ 1-3 phòng ngủ với diện tích từ 70,5m2 đến 123,07m2, bố trí từ tầng 1-17. Những căn hộ thông tầng cùng với diện tích trung bình 250m2 nằm ở tầng 18-19.

Tổng thể thiết kế của Docklands Sài Gòn hướng tới sự đơn giản, cùng với đó chú trọng vào việc bố trí công năng sử dụng một cách hợp lý, thuận tiện với mục đích đem đến sự thoáng mát cho chủ nhân. Cùng với việc coi giá trị gia đình là cốt lõi, thiết kế của căn hộ xoay quanh trọng tâm là khu vực nối liền phòng ăn và nhà bếp. Việc này vừa đem đến 1 không gian mở, vừa mang đến cảm giác ấm cúng sum vầy.

Bên cạnh cô số tiện nghi nội khu như hồ bơi, phòng tập thể hình, sân chơi cho trẻ em, cà phê, khu vực yến tiệc và khiêu vũ, khách hàng Docklands còn dễ tiếp cận nhiều công viên dọc bờ sông, khu vực sân golf, trường học nằm liền kề bên dự án.

Khu đô thị Docklands Sài Gòn được phát triển bởi Tập đoàn Bảo Gia tới từ Đài Loan, đơn vị đã phát triển dự án chung cư The Flemington nằm quận 11). Trong 26 năm hình thành và xây dựng thương hiệu, Tập đoàn Bảo Gia đã phát triển thành một tập đoàn phát triển bất động sản đa quốc gia với hoạt động chính tập trung vào xây dựng và phát triển dự án bất động sản cùng với đầu tư quỹ đất, hoạt động ở nhiều quốc gia chẳng hạn như Việt Nam, Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia… với các dự án có giá trị hơn 1,2 tỷ USD hàng năm.

Cư dân tham gia sự kiện mở bán vào ngày 10/1/2015 sẽ được tham quan nhà mẫu, thụ hưởng rất nhiều ưu đãi cùng cơ hội rút thăm trúng thưởng. Người mua nh còn được thưởng thức lịch trả tiền linh hoạt, được nhận nhà liền và thưởng thức đầy đủ rất nhiều tiện ích đã hoàn tất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét