Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Mua TDH Trường Thọ được trả góp 5 năm với 0% LS

Chỉ với 566 triệu đồng, người mua nhà nhận ngay ngôi nhà đã hoàn thiện thuộc khu đô thị TDH - Trường Thọ (trung tâm quận Thủ Đức, TP HCM). Số tiền còn lại sẽ được trả góp linh hoạt trong 5 năm với lãi suất 0%.
chi-voi-566tr-quy-khach-so-huu-ngay-can-ho-tdh-truong-tho

Cũng trong đợt bán hàng bắt đầu từ ngày 1/4, đại diện chủ đầu tư là Công ty CP phát triển nhà Thủ Đức (Thuduc House) còn cho dân cư được hưởng chiết khấu từ 3-15% giá trị căn nhà, giá trị lên tới 315 triệu đồng và miễn phí tiền quản lý trong vòng 6 tháng. Chính sách hỗ trợ bán hàng này được Thuduc House kỳ vọng sẽ mang lại cho cư dân thêm lựa chọn, giúp đỡ khách hàng lập kế hoạch tài chính và giảm áp lực phải thanh toán lãi vay hàng tháng mà vẫn bảo đảm được nguồn chi tiêu của gia đình.

Ngoài ra, khu phức hợp còn tổ chức nhiều ngày bán hàng cùng với thông điệp "TDH - Ngày vàng giao dịch". Cũng theo đó, dân cư sẽ được nhận thêm chiết khấu khi mua ngôi nhà thuộc khu đô thị TDH - Trường Thọ (quận Thủ Đức) và dự án TDH - Phước Bình (quận 9).

Ngoài ra việc chủ động trợ giúp người mua nhà, dự án Thuduc House còn liên kết cùng với.

Có vị trí ngay trung tâm quận Thủ Đức, khu phức hợp TDH - Trường Thọ thừa hưởng tất cả tiện nghi bao gồm hệ thống trường từ mầm non đến đại học, siêu thị, chợ Thủ Đức, cung thiếu nhi....

Nhiều căn nhà thuộc TDH - Trường Thọ đã sẵn sàng với nhiều tiện nghi hoàn thiện như là hệ thống báo cháy cảm ứng khói và nhiệt, hệ thống máy phát điện dự phòng, hệ thống Internet, đội ngũ bảo vệ và hệ thống camera chuyên nghiệp 24/24 đảm bảo an ninh, truyền hình cáp, tầng hầm đậu xe rộng rãi … Nội thất trong căn nhà được bố trí hợp lý, phù hợp cùng mỗi nhu cầu riêng của người dân.

Khuôn viên chung cư TDH – Trường Thọ được trồng cây xanh thoát mát cùng tầng sân thượng rộng được sử dụng cho các tiện nghi chung, góp phần đem đến sự gắn kết cho các cư dân ở đây. Chung cư TDH – Trường Thọ đã có hầu hết tất cả người dân sinh sống hiện hữu, khách được cấp sổ hồng từng căn nhà. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Melosa Khang Điền, Mega Village, Bảng giá căn hộ Opal Riverside và nhiều dự án khác )

Nguồn: vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét