Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Ưu đãi cư dân mua nhà ở An Gia Star

Khi mua ngôi nhà Angia Star sẽ được vay ưu đãi từ gói tín dụng 30.000 tỷ của Chính phủ. Từ ngày 2/3 đến 15/4, người dân đến tham quan ngôi nhà mẫu sẽ có cơ hội trúng một chỉ vàng và nhận ngay 2 chỉ vàng ngay khi đặt mua thành công.



Chủ đầu tư dự án là Công ty An Gia Investment đã hợp tác với những ngân hàng lớn như là VietinBank và BIDV trợ giúp quý khách hàng mua nhà vay vốn trong gói 30.000 tỷ đồng. Tập đoàn An Gia Investment cũng ký với hai đối tác là Coteccons Group và Tập đoàn Apave (Pháp) để đảm nhiệm việc thi công, giám sát và quản lý dự án.

Theo Công ty An Gia Investment, muốn sở hữu 1 căn hộ Angia Star trung bình mọi người sẽ thanh toán trước khoảng 200 triệu đồng. Phần còn lại trả từ 5 triệu đồng từng tháng và số tiền thanh toán sẽ giảm dần theo từng tháng. Dự kiến khách sẽ được nhận nhà vào quý IV/2016.  ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Dự án Melosa Garden Quận 9, Mega Village, Căn hộ Opal Đất Xanh và nhiều dự án khác )

Có vị trí ở trung tâm quận Bình Tân, TP HCM, dự án Angia Star nằm trong khu vực giao thông tiện lợi, một số tiện nghi gồm có chợ, siêu thị, bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm....

Với quy mô 10.589m2, với 3 block cao 21 tầng, khu phức hợp Angia Star  đáp ứng trên 480 căn hộ đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cùng với rất nhiều loại diện tích khác như 50m2, 65m2, 68m2.

Chung cư Angia Star cũng có những  tiện ích nội khu gồm có hồ bơi lap pool dài 50m, khu thể thao giải trí Cảnh Đồi, vườn nhiệt đới trồng nhiều cây xanh, khu spa, khu nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng mua sắm tiện lợi... giúp khách thuận tiện, thoải mái trong sinh hoạt thường ngày.

Nguồn: vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét