Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Nhà ở The Park Avenue ra mắt thị trường

Trong vòng hai ngày tổ chức sự kiện ra mắt nhà mẫu 26-27/3, người đầu tư Novaland có những khuyến mãi hấp dẫn đối với khách hàng. ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Căn hộ Opal Riverside, Sunrise City, An Gia Riverside... )



theo đó, chủ sở hữu sẽ được khuyến mãi trọn bộ nội thất bếp trị giá là 150 triệu đồng hoặc trọn bộ điều hòa nhiệt độ trị giá 60 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn nhận quà “Lộc điền” giá trị 36 triệu đồng, khuyến mãi lên tới 15% cho lịch thanh toán ngắn hạn, chiết khấu thêm 1% dành cho chủ sở hữu ngay trong khu vực. đặc biệt với khách mua là bác sĩ sẽ được nhà đầu tư tặng 3% giá trị căn nhà.

The Park Avenue nằm ngay trung tâm quận 11, có địa điểm thuận tiện, dễ dàng kết nối ra các hướng quận 3, 5, 6, Tân Bình, Tân Phú.... Đây cũng chính là khu phức hợp cao cấp đầu tiên nằm trên tuyến đường 3/2. Ngoài ra, thuộc khu vực này, chủ sở hữu dễ dàng kết nối với nhiều tiện nghi kế bên ví dụ như TTTM Parkson, siêu thị Lotte, công viên Đầm Sen. địa điểm này có hệ thống chăm lo sức khỏe dày đặc và nhiều trung tâm giáo dục lớn.

ngược lại với sự giao lưu nhộn nhịp của khu vực, The Park Avenue là nơi an cư yên ổn cho chủ sở hữu trở về sau những giờ làm việc tại công sở nhờ không gian thoáng đãng, nhiều bóng mát… căn hộ mang lại lối sống thích hợp cho gia đình và người trẻ

căn hộ được thiết kế thông thoáng cả 4 hướng giúp dân cư tận hưởng bầu không khí thanh khiết, yên bình và view phóng khoáng.

một lợi thế dành cho căn hộ đó là những tiện lợi cao cấp như khu vui chơi trẻ em, bể bơi, phòng tập thể dục, khu vực tổ chức tiệc BBQ đối với dân cư. ngoài ra, ngay dưới căn hộ là khu mua sắm năng động giúp dân cư thuận tiện trong hoạt động mua sắm, giải trí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét