Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Lễ công bố thành công đợt 1 đất nền Đông Tăng Long

Tập đoàn Thang Long Real Corporation mở bán thành công giai đoạn một khu phức hợp Đông Tăng Long cùng với 100% số lượng nền đất được mọi người chọn mua. ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Opal Riverside, Sunrise City, An Gia Riverside... )



Chương trình mở bán được Tập đoàn Thang Long Real Corporation tổ chức ở trung tâm hội nghị White Palace (TP HCM) vào ngày 12/10. Hầu hết các sản phẩm chào bán bao gồm 140 nền đất với diện tích đa dạng từ nhà phố (5x20m, 5x25m), nhà liên kế vườn (8x20m), biệt thự song lập (10x20m).

Chương trình đã hấp dẫn trên 1.200 quý khách hàng tham dự và lượng đặt mua vượt hơn số 140 nền chào bán trong đợt này. Bởi thế công ty đã phải mở bán tiếp đợt hai (dự kiến 79 nền) ngay trong chương trình để đáp ứng nhu cầu của cư dân cùng 22 nền của giai đoạn 2 đã được chào bán. Do đó tổng cộng đã có 162 nền đất được giao dịch thành công.

Hầu hết các dân cư giao dịch thành công đều được tặng 5 chỉ vàng SJC cùng với cơ hội tham dự sự kiện "Tri ân khách hàng - 5S" trong cuối năm nay có tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 1 tỷ đồng. Bên cạnh đó sáu phần quà cùng với tổng giá trị hơn 150 triệu đồng được trao cho sáu chủ nhân may mắn đầu tiên của chung cư mới.

Dự án Đông Tăng Long có vị trí ngay cửa ngõ phía Đông - Đông Bắc TP HCM cùng với quy mô 160ha, tọa lạc ở phường Trường Thạnh ngay ở trung tâm quận 9 đang được định hướng phát triển trở thành khu đô thị công nghệ cao. Bốn mặt của dự án liền kề với đường Liên Phường (60m), Nguyễn Duy Trinh (30m), Lã Xuân Oai (40m), Vành đai 3 (120m), với cơ sở hạ tầng đã và đang hoàn thiện gồm hệ thống điện, đường, hệ thống xử lý nước sạch.

Mật độ xây dựng ở đây chỉ chiếm 43% diện tích, được tổng hợp quần thể hồ cảnh quan Melody Lake với quy mô trên 19ha vừa là "trái tim khỏe" vừa là "lá phổi xanh" của chung cư cùng với vô số tiện ích kèm theo như là khu trung tâm hành chính, bệnh viện, bưu điện, trường học, trung tâm hội nghị, trung tâm biểu diễn nghệ thuật, sân bóng đá, sân quần vợt, hồ bơi, khu vui chơi thiếu nhi, bến, câu lạc bộ du thuyền.

Đất nền khu đô thị Đông Tăng Long được mở bán với giá từ 6,9 triệu đồng 1 m2 với phương thức thanh toán linh hoạt 10 đợt trong vòng 18 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét