Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc đã đi vào hoạt động

Cùng với quy mô 300 ha, với khu biệt thự, khu khách sạn năm sao, khu vui chơi giải trí và sân golf, dự án Vinpearl Phú Quốc có rất nhiều hạng mục phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi và thư giãn của khách hàng, có vị trí trong khu vực Bãi Dài, 1 trong những nơi còn giữ gìn nét hoang sơ nguyên thủy trong đảo Phú Quốc. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Melosa Garden Quận 9, Mega Village, Dự án Opal Riverside và nhiều dự án khác )
vinpearl-phu-quoc-khu-nghi-duong-dang-cap

Trong đó, khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc gồm 750 phòng tiện nghi có thể đưa đón tối đa 2.000 lượt khách hàng cư trú. Bên cạnh khối khách sạn là khu biệt thự đáp ứng rất nhiều kỳ nghỉ dành riêng cho rất nhiều cắp đôi. Giữa khu nghỉ dưỡng là hồ bơi gần 5.000m2. Đây cũng là khu nghỉ dưỡng có hồ bơi lớn nhất đảo.

Khu phức hợp Vinpearl Phú Quốc có một "Disneyland" cùng hàng trăm trò chơi trong nhà và ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi bao gồm công viên nước hiện đại và thủy cung và hàng nghìn loài bò sát quý hiếm và sinh vật biển... Khu vực giải trí ngoài bờ biển được quy hoạch sẵn sàng dành cho các môn trượt sóng, dù bay, chèo thuyền và lặn biển.

Dự án Vinpearl Phú Quốc là khu phức hợp đầu tiên đầu tư sân golf trên đảo. Cũng theo quy hoạch, tại đây sẽ có sân golf 27 lỗ đạt mang chuẩn quốc tế, được kiến tạo theo mô hình những sân golf biển đảo lớn trên thế giới và là sân golf trên đảo thứ 2 chỉ sau Vinpearl Golf Nha Trang.

Hệ thống phòng hội nghị có diện tích hơn 1.500m2, sức chứa trên 1.000 người, trang bị đầy đủ những phương tiện, thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế, khu phức hợp Vinpearl Phú Quốc thích hợp để tổ chức các sự kiện lớn. Khu nhạc nước cùng gần 2.500 chỗ ngồi tạo ra sân khấu biểu diễn hoành tráng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét