Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Khi nào khách hàng được xem nhà mẫu City Gate Towers

Nhân dịp khai trương công bố chung cư City Gate Towers và căn hộ mẫu vào ngày 20/12, dân cư tham gia được chủ đầu tư tặng lịch block lớn và tham gia rút thăm trúng thưởng trúng gói nội thất, xe ôtô Ford, điện máy lên đến 30 triệu đồng. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Dự án Melosa Garden, Mega Village, Opal Riverside Phạm Văn Đồng và nhiều dự án khác )
nha-mau-city-gate-towers-khai-truong-ngay-20-12

Người mua ngôi nhà City Gate Towers sẽ được tư vấn và vay vốn ưu đãi từ Ngân hàng ACB cùng với thời gian vay đến 20 năm. Tùy tình hình tài chính mà cư dân dễ dàng chọn phương thức thanh toán phù hợp chẳng hạn như trả trước 15% khi ký hợp đồng, còn lại thanh toán theo thời gian từng tháng 1%, hoặc thanh toán theo tiến độ xây dựng mỗi đợt 10%.

Dự án City Gate Towers có vị trí ở cửa ngõ ra vào TP HCM để kết nối đến các tỉnh miền Đông và miền Tây thông qua đường Võ Văn Kiệt, trung tâm quận 8. Cũng từ đây, khách hàng chỉ mất 10 phút để về trung tâm TP HCM, không quá 5 phút để tới Chợ Lớn và không kẹt xe, không ngập nước.

Dự án City Gate Towers với tổng diện tích đất 19.257,6 m2, được thiết lập 1.092 căn hộ, hai tầng hầm, khối đế hai tầng và 4 block 26 tầng. Tất cả khu giặt phơi, phòng khách, phòng ngủ và bếp đều hướng ra bên ngoài và tiếp xúc với ánh nắng, gió. Khách hàng sống tại đây hưởng thụ đầy đủ tất cả tiện ích cao cấp bao gồm, gồm có nhà hàng, cà phê, gym, spa, hồ bơi, nhà trẻ,hệ thống an ninh 24/24, trung tâm thương mại.

Khu đô thị City Gate Towers được xây dựng hợp lý, tối ưu hóa không gian sử dụng, bên trong dự án được chuẩn bị thêm bộ tủ kệ bếp cao cấp, liên kết với sàn gỗ cho phòng ngủ mang đến phong cách hiện đại. Người dân có thể chọn nhà có 2 phòng ngủ hay 3 phòng ngủ, có diện tích dao động 67,6m2 đến 86,7m2 với giá bán khởi điểm từ 1,05 tỷ đồng.

Nguồn: vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét