Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Dự án Golden Mansion tưng bừng khai trương nhà mẫu

Trong 2 ngày 26-27/3 tại 119 Phổ Quang, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, buổi lễ khai trương căn hộ mẫu Golden Mansion sẽ được tổ chứcLễ khai trương ngôi nhà  mẫu Golden Mansion diễn ra trong vòng  2 ngày 26-27/3 tại 119 Phổ Quang, quận Phú Nhuận, TP HCM ở 119 Phổ Quang, quận Phú Nhuận, TP HCM, buổi lễ khai trương ngôi nhà mẫu Golden Mansion sẽ được diễn ra vào   2 ngày 26-27/3. ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Opal Riverside, Sunrise City, An Gia Riverside... )
tong-quan-can-ho-golden_mansion

Golden Mansion là một trong những căn hộ đặc biệt khu Tây TP HCM. Nằm cạnh những khu có nhiều cây xanh của thành phố ví dụ như công viên Gia Định, Hoàng Văn Thụ, dự án có cảnh quan lôi cuốn, trong xanh.

Nếu phải sử dụng liên tục bằng máy bay, thì dự án Golden Mainson là sự lựa chọn hoàn mỹ, từ căn hộ đi ra sân bay Tân Sơn Nhất rất dễ dàng trong vòng 5 phút

. căn hộ cũng cạnh chuỗi tiện ích có sẵn như nhiều cao ốc văn phòng, nhà bank, bệnh viện, trường học, TTTM C.T Plaza, khu mua sắm C.T Plaza, siêu thị Co.op Mart, BigC…

cơ sở hạ tầng quanh căn hộ cũng hữu ích. hơn nữa, loạt dự án giao thông vừa xây dựng gần sân bay đã đi vào hoạt động như khúc đường rẽ công viên Gia Định, kết nối Hồng Hà với ngã năm Nguyễn Thái Sơn đi tới sân bay Tân Sơn Nhất và toàn tuyến Phạm Văn Đồng được lưu thông.

số lượng dân cư ở khu vực này vốn đông, và mất độ cư dân mới cũng liên tục tăng, tỷ lệ thuận với sự phát triển kinh tế. do đó, lượng cầu mua bất động sản để ở hay đầu tư cho mướn tại quận Phú Nhuận cũng gia tăng.

căn nhà Golden Mansion có diện tích 49-108m2, bảng giá từ 2 tỷ đồng mỗi căn hộ có diện tích từ 49-108m2 ở Golden Mansion bảng giá từ 2 tỷ đồng.Khi đăng ký xem nhà mẫu, người mua được nhận quà tặng: tặng lộc đến 36 triệu đồng, khuyến mãi tới 14,5% nếu chọn ngày trả phí nhanh kèm nhiều khách mua được hưởng quà tặng: tặng lộc đến 36 triệu đồng, ưu đãi tới 14,5% nếu lựa chọn lịch trả tiền nhanh và nhiều khuyến mãi giá trị khác, khi đăng ký tham quan nhà mẫu Golden Mansion.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét