Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Mở bán nhà ở Vincome Shophouse hút 500 khách tham dự

Trong chương trình chào bán cuối tuần qua một nửa số căn chung cư phố thương mại thuộc dự án Vincom Shophouse Thái Bình đã được đặt cọc.
mo-ban-vincom-shophouse-thai-binh-hut-500-nguoi-tham-gia

Lần này, chủ đầu tư dành cho qúy vị hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ vay vốn đến 50% giá trị nhà với thời hạn đến 25 năm và trong 12 tháng kể từ ngày giải ngân được hỗ trợ lãi suất 0%.

Bên cạnh các ưu đãi về giá cả, tất cả khách hàng quyết định mua nhà phố thương mại Vincom Shophouse Thái Bình trong một năm được miễn phí dịch vụ quản lý và sử dụng nhiều tiện ích của khu trung tâm thương mại Vincom Plaza Lý Bôn - Thái Bình.

Hơn nữa 15 qúy khách đầu tiên còn được chủ đầu tư tặng 5 voucher một đêm nghỉ dưỡng áp dụng cho 2 người ở hệ thống Vinpearl Phú Quốc Resort hoặc Vinpearl Hạ Long Bay Resort.

Vincom Shophouse Thái Bình thuộc tổ hợp trung tâm thương mại Vincom Plaza Lý Bôn (phường Đề Thám), định vị ở ngay trung tâm thành phố Thái Bình, có 4 mặt tiếp giáp nhiều tuyến đường lớn của Thái Bình như Lý Bôn, Lê Lợi, Quang Trung và Đốc Nhưỡng.

Dự án bao gồm 57 căn chung cư phố thương mại (shophouse) với kiến trúc tân cổ điển sang trọng, dự kiến bàn giao từ tháng 5 năm nay. Trong đó, mỗi căn có diện tích 75-215m2, mặt tiền từ 5m.

Các hoạt động thương mại  được thiết kế ở tầng 1, các tầng trên là không gian sinh sống tiện nghi và bình yên. Hai chức năng riêng biệt này quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế, vừa đảm bảo an toàn và hiệu quả kinh tế, vừa phù hợp với đặc điểm, thói quen sinh hoạt.

Từ khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Thái Bình có thể kết nối đơn giản tới mọi khu vực trọng điểm của Thái Bình như quảng trường, vườn hoa trung tâm, bưu điện của tỉnh, trụ sở cơ quan hành chính, bệnh viện, trường học, khách sạn…

Có các ưu điểm về quy hoạch đồng bộ, hạ tầng hiện đại, vị trí đắc địa và thiết kế hợp lý,khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Thái Bình có nhiều cơ hội kinh doanh và đầu tư hấp dẫn. Chủ nhân có thể tùy chọn mở nhà hàng, quán cafe, spa, yoga, hiệu thời trang hay cho thuê lại mặt bằng tạo nguồn thu ổn định. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Dự án Melosa Garden Quận 9, Mega Village, Căn hộ Opal Riverside Thủ Đức và nhiều dự án khác )

Nguồn/vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét