Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Chung cư EcoLife Capitol hết sản phẩm đẹp

do những hệ thống kết nối Internet, người dân có thể dễ dàng điều hành các hành động ở ngôi nhà.
mo-ban-can-ho-thong-minh-ecolife

ngày mở bán dự án EcoLife Capitol diễn ra sáng ngày 27/3 ngay khách sạn Daewoo, Hà Nội. nhà đầu tư là Thủ đô Invest dành nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách tham gia và đặt cọc dự án như 10 phần khuyến mãi trị giá 20 triệu đồng, bốc thăm trúng thưởng 3 smart tivi 10 khuyến mãi hấp dẫn sẽ được tặng cho những  khách tham dự trong sự kiện mở bán dự án, ngoài ra, các phần thưởng trị giá lên tới 20 triệu đồng, và 3 smart tivi sẽ trao cho cho những khách hàng đặt cọc dự án và may mắn bốc thăm trúng thưởng trong ngày hôm đó... ở ngày mở bán, chủ đầu tư sẽ công bố công ty quản lý tòa nhà là PMC.

EcoLife Capitol là một trong những công trình bất động sản mang tên tuổi EcoLife được đầu tư và xây dựng do Thủ đô Invest. vị trị nằm tại 58 Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, dự án được đưa ra đưa ra thị trường cuối năm ngoái, đến nay hàng tram căn hộ đã mua bán thành công.

Khi mua căn hộ, khách hàng sẽ nhận gói hỗ trợ tài chính đến từ các cộng sự kết hợp với nhà đầu tư là VietinBank, MBBank… Khách hàng đặt cọc 20% giá trị căn hộ sẽ được ký hợp đồng mua bán . Số tiền còn lại ngân hàng giúp đỡ vốn vay, với mức ưu đãi lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc cho đến khi nhận nhà. khuyến mãi kéo dài tới hết tháng 3.

Do vậy, chỉ với khoảng 400 triệu đồng, người mua sẽ trở thành chủ sở hữu của căn hộ thông minh tại dự án EcoLife Capitol chỉ cần 400 triệu, khách mua đã có thể trở thành chủ nhân căn hộ ở Ecolife Capitol- hệ thống căn hộ hiện đại nhất hiện nay. Thủ Đô Invest còn áp dụng thanh toán linh hoạt trong 6 đợt hỗ trợ người mua thu xếp tài chính một cách phù hợp nhất.

đối với khách hàng hoàn toàn chi trả khoảng tiền tự có sẽ hưởng thêm khuyến mãi, chiết khấu lên tới 4% giá trị căn nhà. Riêng với những người chi trả 95% và không sử dụng vốn vay ngân hàng hưởng chiết khấu bổ sung tối đa lên đến 7,5%. những khuyến mãi khác cũng được duy trì phụ thuộc khả năng thanh toán của mỗi khách mua.

Ecolife Capitol gồm 3 toà tháp cao 34-36 tầng với 760 hộ, có 2 tầng để xe hơi, một tầng lửng đỗ xe máy và 5 tầng cho những dịch vụ tiện ích cụ thể là khu chức năng thể thao, gym, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, khu chức năng học tập, giải trí trẻ em… lợi thế của công trình là thiết kế xanh và thông minh – một xu hướng sống đang thịnh hành khắp thế giới.

Căn hộ hiện đại có từ 2 phòng ngủ trở lên, kết hợp hệ thống smarthome

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét