Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Người nước ngoài chuyển về Khu Nam làm thị trường tăng mạnh

Cư dân ngoại ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng đang chiếm 1/6 tổng số người ngoại quốc sinh sống và làm việc ở Việt Nam. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Dự án Melosa Garden, Mega Village, Căn hộ Opal Đất Xanh và nhiều dự án khác )



Tại TP HCM, quận 2 và 7 là 2 khu vực có lượng người ngoại quốc cư trú đông đúc nhất. Vài năm gần đây, quận 7 thu hút người dân ngoại nhiều hơn bởi có rất nhiều ưu thế về môi trường sống, rất nhiều sông nước, cây xanh, mật độ dân cư vừa phải, phù hợp với việc nghỉ ngơi, thư giãn của người ngoại quốc.

Đặc biệt, sau khi khu đô thị Phú Mỹ Hưng đưa hàng loạt nhiều công trình tiện ích quy mô to lớn vào hoạt động trong năm 2011, lượng người nước ngoài tăng đáng kể trong những khu như The Crecent, Crescent Mall.

Trên thực tế, không phải lúc nào Phú Mỹ Hưng mới nhắm đến đối tượng người dân nước ngoài, mà ngay ban đầu khi mời S.O.M (Mỹ) nhận trách nhiệm quy hoạch đô thị, tập đoàn đã yêu cầu khu đô thị phải theo tất cả các tiêu chuẩn sống chuẩn mực quốc tế, đầy đủ tiện nghi cùng với định hướng đô thị đa chức năng, có khả năng phát triển độc lập, phục vụ cùng lúc ba tiêu chí sống, làm việc, thư giãn nghỉ ngơi của quý khách hàng ở đây.



Ngày này, khu đô thị được chia thành tám khu chức năng, trong đó có ba khu tiện nghi và 5 khu dân cư, phục vụ đầy đủ nhu cầu cho cuộc sống của khách hàng.

Môi trường, Tiện ích, dịch vụ và an ninh hậu mãi là 4 yếu tố được cư dân ngoại quan tâm và đánh giá cao cả về chất và lượng tại Phú Mỹ Hưng. Hiện ở khu đô thị có tầm 20 cơ sở y tế, chăm sóc sức khỏe và 30 trường học, trong đó có nhiều trường quốc tế như Nhật Bản, SSIS, Hàn Quốc...

Điều kiện về không gian sống đồng bộ nên có không ít người ngoại quốc làm việc tại Bình Dương, Đồng Nai cũng chọn Phú Mỹ Hưng là nơi sinh sống dù mỗi ngày mất 2-3 tiếng di chuyển từ nhà tới văn phòng.

Tính cộng đồng cũng là yếu tố hấp dẫn khách ngoại tìm tới thuê nhà khi ở đây có cộng đồng giao tiếp, nói chuyện, vì vậy dịch vụ dành cho từng nhóm quốc tịch cũng gia tăng. Bên cạnh đó, chính sách hậu mãi của tập đoàn cũng giúp cho khách ngoại cảm nhận được sự gần gủ chu đáo như họ đang sinh sống tại nước mình.

Mới đây, Luật Nhà ở cho phép cư dân ngoại mua nhà cũng là động lực để các người dân ngoại tìm đến Phú Mỹ Hưng chọn căn hộ. Khu có tỷ lệ quý khách hàng ngoại mua nhiều nhất hiện nay là Hưng Phúc, chiếm 18%.

Ngoài ra, dự án Scenic Valley 2 chuẩn bị được chủ đầu tư chào bán đầu tiên vào ngày 12/3 tới nhưng lúc này đã thu hút lượng lớn dân cư ngoại quan tâm. Theo đó, lịch thanh toán 1% mỗi tháng lần đầu tiên chủ đầu tư áp dụng cho người dân đang là điểm thu hút dẫn rất nhiều quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét