Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Dự án Halong Marine Plaza bàn giao nhà vào giữa tháng 12

Công ty CP Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam đang nỗ lự hoàn thiện những dự án nhằm mang đến cho quý khách hàng nhiều ngôi nhà khang trang khi năm mới đang đến gần. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Melosa Khang Điền, Mega Village, Căn hộ Thủ Đức và nhiều dự án khác )
syrena-viet-nam-hoan-thien-du-an-truoc-tet

"Hiện nay block LK28 và LK28A nhà liền kề San Hô đã hoàn thiện kết cấu, mái nhà và cảnh quan bên ngoài đảm bảo vượt tiến độ dự án bàn giao nhà vào giữa tháng 12 cho khách hàng", ông Hải chia sẻ.

Mỗi căn hộ của khu nhà liền kề có diện tích đất từ105m2 với moi trường xanh được thiết kế linh hoạt, thoáng đãng. Nhà có phòng tắm khép kín, 4 phòng ngủ và phòng thờ được thiết kế trên cùng. Bên cạnh đó là những tiện ích khác gồm gara ôtô, vườn cây xanh, nơi tổ chức tiệc ngoài trời

Còn dự án khu nhà phố thương mại Halong Marine Plaza dành cho quý khách hàng muốn kết hợp giữa việc kinh doanh với không gian sống và vui chơi của gia đình. Mỗi căn hộ gồm có 3,5 tầng, có diện tích từ 298-303m2. Tất cả tầng trệt đều được xây dựng để làm mặt tiền kinh doanh, không gian sống của cả gia đình sẽ từ tầng hai2 trở lên.

Khu nhà phố thương mại Halong Marine Plaza đang được triển khai hoàn thành mặt ngoài gồm toàn bộ cảnh quan xung quanh, vỉa vè, vườn cây và hệ thống chiếu sáng bảo đảm đúng tiến độ bàn giao mặt bằng cho khách.

Green Bay còn là khu đô thị đầu tiên tại tỉnh Quảng Ninh được nhận gói hỗ trợ tín dụng 30.000 tỷ của Chính phủ để phát triển nhà ở xã hội và tháo gỡ khó khăn thị trường bất động sản. Khu phức hợp Green Bay cung cấp 70 căn hộ, diện tích 63-68m2 một căn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét