Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Căn hộ Thanh Đa View khuyến mãi cho cư dân

Công ty CP Thanh Yến, chủ đầu tư dự án chung cư Thanh Đa View diễn ra bán hàng ưu đãi cho quý khách hàng mua nhà, trong thời gian bảy ngày. Dự kiến, có 30 căn hộ được áp dụng chính sách ưu đãi.



Cũng theo đó cư dân sẽ sở hữu cơ hội được nhận "lộc vàng" từ 120 triệu đồng tới 180 triệu đồng, được chiết khấu thêm 5% giá trị căn nhà khi thanh toán một lần, nhận gói nội thất dính tường chẳng hạn như tủ bếp, tủ giầy, tủ áo quần âm tường, máy hút mùi, kính bếp áp tường chống bám bẩn.

Ngoài ra còn có 10 phần quà hấp dẫn dành riêng cho 10 người đầu tiên đặt cọc mua nhà trong ngày Giáng sinh, chẳng hạn như máy giặt Samsung 7,5kg, tủ lạnh Samsung 350 lít hoặc máy lạnh dành cho các phòng ngủ. Người dân có thể trả trước 50% giá trị căn nhà và nhận nhà ở đón xuân, phần còn lại được trả chậm không tính lãi suất trong 20 tháng.

Chung cư Thanh Đa View  tọa lạc trong bán đảo Thanh Đa, địa hình được quy hoạch là đô thị sinh thái, lá phổi xanh của miền Nam, được bao bọc bởi hệ thống cây xanh và sông Sài Gòn đem lại một môi trường sống trong lành, thoáng mát. Dự án chung cư Thanh Đa View nổi bật trong khu vực với chất lượng sang trọng, cao cấp, phong cách thiết kế tinh tế. Những căn hộ đã hoàn thành và đã có hơn 50 gia đình dọn vào sinh sống và làm việc.

Khu phức hợp Thanh Đa View được xây dựng bền vững, kiên cố và lịch lãm với đá granite và marble được sử dụng chủ đạo trong trang trí. Không khí xung quanh Thanh Đa View khá thông thoáng, mọi căn hộ đều vuông vức và tiếp giáp với thiên nhiên. Chỉ cần mở cửa sổ là mọi người có thể đón ánh nắng và gió trời tự nhiên. Dân cư có thể liên hệ trực tiếp Tập đoàn Thanh Yến để tham quan thực tế chung cư và cảm nhận khung cảnh thiên nhiên tại đây. ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Opal Riverside, Sunrise City, An Gia Riverside... )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét