Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

CĐT Gamuda Gardens ra quân nhà ở The Two Residence

Chung cư The Two Residence thích hợp đối với các gia đình nhiều thành viên nhiều thế hệ, đa thế hệ muốn sống liền kề nhau nhưng vẫn có không gian tách riêng.


Lễ ra mắt chung cư The Two Residence cùng với thiết kế ngôi nhà Dual-keys sẽ được tập đoàn Gamuda Land Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu vào ngày 23/1 ở khu đô thị Gamuda Gardens (Hoàng Mai, Hà Nội).

Khu đô thị Dual-keys là căn nhà thông minh hiện được yêu thích ở các đất nước phát triển. Dự án có chung cửa chính tuy nhiên bên trong chia thành hai lối vào riêng biệt, trong đó, 1 lối dẫn đến phòng chính, một lối dẫn tới phòng nhỏ hơn. Mỗi một phòng hoạt động biệt lập được thiết kế đủ đầy hệ thống nhà tắm và bếp riêng.

Dành cho người có ý định kinh doanh kiếm lời, sau khi sở hữu ngôi nhà Dual-keys, gia chủ dễ dàng vừa để ở vừa cho thuê một phần diện tích giúp mang đến nguồn thu ổn định, lâu dài.

Là một trong 3 khu căn hộ thuộc Gamuda Gardens, The Two Residence được xây dựng với 229 căn Dual-keys thiết kế diện tích đa dạng từ 76,68 m2 tới 121 m2. Bên cạnh Dual-keys, tập đoàn còn sở hữu hai loại hình căn hộ khác biệt bao gồm: Studio (căn hộ nhỏ) dành riêng cho khách là gia đình trẻ, sinh viên, người độc thân… và căn hộ Standard (căn hộ tiêu chuẩn) cùng với diện tích đa dạng, linh hoạt.

Khu phức hợp có vị trí ở cửa ngõ phía Nam Hà Nội, cách trung tâm thành phố chỉ với 15 phút chạy xe, tiện lợi di chuyển về phía quận Thanh Xuân, Cầu Giấy, sân bay Nội Bài… thông qua nhiều tuyến đường trên cao đường Tam Trinh, Vành đai 2 và 3.

Khu phức hợp có tổng diện tích 73.571 m2, được thiết kế kiến trúc hình chữ L cùng 2 tòa tháp cao 27 và 30 tầng. Trong đó, 3 tầng để xe, 1 tầng là trung tâm thương mại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét