Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Công ty CP HBI và MIK bắt đầu triển khai khu phức hợp Imperia Garden

Chủ đầu tư CP HBI và M.I.K Corporation vừa khởi công khu phức hợp tổ hợp nhà ở cao cấp, văn phòng kết hợp dịch vụ thương mại Imperia Garden. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Melosa Garden Khang Điền, Mega Village, Căn hộ Opal Thủ Đức và nhiều dự án khác )



Khu đô thị tổ hợp văn phòng, nhà ở cao cấp kết hợp dịch vụ thương mại Imperia Garden có vị trí tại địa hình có đông cư dân, cơ sở hạ tầng, tiện ích đồng bộ cùng với trường học, bệnh viện, các khu giải trí và mua sắm sầm uất. Khu đô thị Imperia Garden có vị trí sát tuyến đường tàu điện và đường cao tốc trên cao, tiện lợi để kết nối giao thông, dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố và các khu đô thị vệ tinh xung quanh.

Với diện tích hơn 42.000m2, được quy hoạch gồm tổ hợp văn phòng, nhà ở cao cấp kết hợp dịch vụ thương mại Imperia Garden hiện đại và cao cấp, dự án có diện tích cây xanh và hạ tầng kỹ thuật chiếm hơn 1.000m2, với nhiều phân khu chính là khu căn hộ và biệt thự cao cấp, khu trung tâm thương mại, khu văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ.

Công trình Imperia Garden được đầu tư dịch vụ đồng bộ, khép kín và hệ thống hạ tầng tiện ích gồm có trường học, siêu thị mua sắm, bể bơi bốn mùa, khu tập gym, khu vui chơi trẻ em, hầm đỗ xe thông minh... Hầu hết các khoảng cây xanh xen kẽ giúp làm hài hòa cảnh quan cùng với không gian kiến trúc tổng thể và giúp điều hòa không khí, mang lại không gian nghỉ ngơi thư thái, kiến tạo một không gian sống chất lượng cho người dân.

Ưu điểm nổi bật của khu đô thị (203 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội) là hầu hết các căn hộ được xây dựng cân xứng, hiện đại và thông minh đảm bảo phòng chức năng nào cũng có cửa sổ thông thoáng để đón ánh sáng tự nhiên tràn đến tất cả các góc trong mỗi căn hộ. Khu đô thị Imperia Garden có tổng cộng hơn 1.600 căn hộ, diện tích từ 65m2 tới 174 m2. Dự tính dự án sẽ hoàn tất và đưa vào sử dụng vào cuối năm 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét