Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Căn hộ Athena Complex vì sao nên đầu tư trong giai đoạn đầu

Athena Complex chú trọng phát triển nơi an cư xanh, thiết kế căn hộ thông minh kết hợp với hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng đáp ứng tốt nhất nhu cầu cư dân.




 Định vị ngay khu vực trung tâm của đô thị mới phía Tây (thuộc phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), dự án Athena Complex có quy mô gần 20.000m2, mật độ xây dựng 35%, nằm trong khu vực có vị trí giao thông phát triển. Lân cận Athena Complex có đầy đủ dịch vụ tiện ích như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, chợ..., thuận lợi cho cuộc sống thường nhật của bạn.

Phối cảnh tổng thể dự án.

 Athena Complex gồm có một khối dịch vụ thương mại và nhà ở 21 tầng, cung cấp 594 chung cư, trong đó hơn 300 căn dành cho cán bộ chiến sĩ công an và hơn 200 chung cư để kinh doanh. Đồng thời còn có 51 lô nhà ở liền kề với hệ thống dịch vụ tiện ích đầy đủ. Được lấy ý tưởng theo phong cách kiến trúc Singapore hiện đại, dự án luôn đưa thiên nhiên vào môi trường sống xanh, cùng hàng loạt các tiện ích.

 Dự án Athena Complex đầu tư hơn 60% quỹ đất để xây dựng cho cảnh quan. Hệ thống hạ tầng đồng bộ của những chung cư thông minh và liền kề thấp tầng được thiết kế cây xanh sân vườn kết hợp với giao thông nội bộ. Những khoảng cây xanh đan xen tại dự án giúp làm hài hòa cảnh quan và không gian kiến trúc tổng thể, góp phần điều tiết không khí, tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời.

 Block nhà có lối vào sảnh và sảnh lễ tân đón tiếp sang trọng, 1 tầng hầm, 1 tầng nổi và khu vực gửi xe ngoài trời với tổng diện tích trên 8.000m2 thoả mãn nhu cầu của tất cả cư dân sinh sống trong dự án. 2 tòa chung cư có 12 thang máy và 4 thang thoát hiểm được bố trí thông minh và hợp lý đủ khả năng đáp ứng nhu cầu đi lại một cách dễ dàng thuận tiện cho cư dân. Khu sinh hoạt cộng đồng và trường mầm non được bố trí tại tầng 2.



 Khu dịch vụ thương mại đồng bộ, khép kín từ các trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như khu vực tập gym, spa, đến ngân hàng, siêu thị, cửa hàng thời trang… đem đến cho cư dân dự án một không gian sống nhiều tiện nghi. Bên cạnh đó dịch vụ thương mại cà phê trên tầng thượng cùng 2 vườn treo Babylon tại tầng 19 mang đến cho cư dân không gian an cư thư giãn ngay trong lòng thành phố sôi động.

 Hơn nữa khu vui chơi trẻ em ngoài trời sẽ giúp cư dân nhí không chỉ tham gia nhiều trò chơi vận động mà còn giúp các em phát triển trí tuệ toàn diện với nhiều sự khám phá và trải nghiệm hấp dẫn. Các căn hộ dự án đủ điều kiện để được hưởng ưu đãi từ chương trình vay 30.000 tỷ của Chính phủ.

 Công ty TNHH phát triển Đô thị và Xây dựng 379 - chủ đầu tư dự án Athena Complex, đang triển khai thi công phần móng, dự kiến vào quý IV/2017 sẽ bàn giao nhà. Hiện nay chủ đầu tư tiếp nhận đơn đăng ký đặt mua căn hộ, sẽ ký hợp đồng mua bán vào quý I/2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét