Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Block HD Landmark Tower thuộc căn hộ The Pride xây dựng vượt tiến độ

750 căn hộ thuộc Tổ hợp cao cấp The Pride đã được bàn giao cho khách trước Tết, sớm hơn dự kiến 2 tháng.
ban-giao-can-ho-hp-lanmark-truoc-2-thang

Chủ đầu tư dự án HP Landmark Tower, công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát nói hiện đã hoàn tất công việc bàn giao 750 căn hộ cho tất cả cư dân.

Có vị trí ngay trên đường Lê Văn Lương kéo dài, biệt thự được xem một trong 4 tòa tháp của căn hộ cao cấp The Pride và tổ hợp thương mại dịch vụ. Tổng diện tích mặt sàn toàn của khu đô thị là 323.984 m2, sử dụng chung khối đế tầng hầm và thương mại. Tổ hợp có gần 2.000 căn chung cư.

hầu hết tiện ích đáp ứng cho khách đã đi vào hoạt động bao gồm trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, công trình phụ trợ, bến đỗ xe trên cao thoáng rộng, phòng tập gym, bể bơi ngoài trời và bốn mùa trong nhà rộng hơn 700 m2. Tại đây còn có quán cafe, phòng đa năng, phòng khám bệnh, khu vận động của trẻ em, thư viện sách vườn treo trên cao với không gian sang trọng.

Khu phức hợp có bể chứa nước sạch cùng với diện tích mặt sàn gần 1.000 m2.

Đời sống của quý khách hàng luôn được đảm bảo an toàn với hệ thống quản lý vận hành của đơn vị quản lý và khai thác toà nhà PMC chẳng hạn như camera an ninh giám sát 24/24, hệ thống sảnh chờ rộng, sang trọng, thang máy tốc độ cao Otis (Mỹ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét