Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Căn hộ D'.Le Pont D'or vì sao nên mua để ở

Tập đoàn dành riêng phần lớn diện tích đất dùng để làm môi trường xanh mở nên D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu có sự hiện diện của các bóng cây xanh mát, mang lại không khí thoải mái, trong lành.



Tọa lạc liền kề hồ Hoàn Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội, khu đô thị D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu được thừa hưởng không gian thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên. Vì vậy chủ đầu tư là Tập đoàn Tân Hoàng Minh chú trọng về thiết kế để phát huy ưu thế của vị trí cùng cảnh quan ven hồ.

có tầm nhìn hướng tới cảnh quan xanh mát, gần gũi ánh sáng tự nhiên.

Sống ở khu đô thị D’. Le Pont D’or người dân không còn phải rời xa trung tâm thành phố mà vẫn được hòa mình cùng với thiên nhiên và chỉ cần vài phút là có thể hòa nhập lại vào không gian phố thị ồn ào.

Khu phức hợp D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu với tổng cộng 308 căn hộ, 23 tầng nổi, 4 tầng hầm để xe, hai tầng sảnh dịch vụ công cộng, bể bơi bốn mùa... Bình quân từng ngôi nhà được thiết kế 1 chỗ đỗ xe ôtô, 1 chỗ đỗ xe máy và rất nhiều chỗ đỗ xe dành cho khách.

Hiện tại, vị trí tầng hầm hai của khu đô thị D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu đã hoàn thiện 90% các hạng mục, chuẩn bị bước vào giai đoạn đào đất tầng hầm ba. Công tác thi công sàn tầng 1 cũng đã hoàn thiện xong 100% khối lượng và tiến hành lắp đặt dựng cốt thép cột tầng 1.

D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu sở hữu mức giá khởi điểm từ 35 triệu đồng 1 m2. Cư dân còn được tập đoàn chiết khấu, tặng hai năm phí quản lý dịch vụ, hỗ trợ vay vốn ngân hàng SHB với lãi suất 5% trong năm đầu tiên. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Melosa Garden Quận 9, Mega Village, Dự án Opal Đất Xanh và nhiều dự án khác )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét